TOP 5 DANH SÁCH NHÀ TANG LỄ TẠI TP HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

Nhà tang lễ, hay còn gọi là nhà xác – là nơi cung cấp các dịch vụ an táng và tổ chức tang lễ cho người đã khuất. Dân số hiện nay đang tăng cao, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, do đó không gian để tổ chức tang lễ tại nhà vô cùng hạn hẹp. Do vậy, các nhà tang lễ ra đời nhằm giải quyết nhu cầu tổ chức tang lễ cho những gia đình cần không gian rộng lớn hơn.

Mục lục

Sau đây là danh sách 5 nhà tang lễ chất lượng và uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Nhà tang lễ Gò Vấp

Địa chỉ: Toạ lạc tại 2A đường Nguyễn Văn Khối(Đường số 11 cũ), phường 11, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Nhà tang lễ quận Gò Vấp có diện tích hơn 3000m2, bao gồm 6 tầng tháp được quản lý bởi công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận Gò Vấp. Không gian nhà tang lễ thoáng mát, rộng rãi, đảm bảo trật tự, an toàn.

Khuôn viên đám tang vô cùng rộng rãi với diện tích 90m2 chưa tính mặt bằng tiếp khách, có thể tổ chức 3 đám táng cùng lúc, tiếp được khoảng 50 khách. Đáp ứng đầy đủ mọi dịch vụ về tang lễ với trang thiết bị, vật dụng, phương tiện…

Nhà tang lễ Gò Vấp đảm bảo cung cấp tốt nhất các dịch vụ về tang lễ: tư vấn, tổ chức tang lễ; cung cấp quan tài; cung cấp xe đưa rước; cho thuê mặt bằng đám giỗ, cúng thất; cho thuê nhà quàn thi hài; lưu giữ cốt sau hoả táng; dịch vụ bốc mộ…

Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tân tình, có nhiều kinh nghiệm tổ chức và cung cấp dịch vụ.

 

Nhà tang lễ quận Gò Vấp

Nhà tang lễ quận Gò Vấp

Quy định tại nhà tang lễ : Nhà tang lễ Gò Vấp sẽ thực hiện đầy đủ nghi thức, quy cách theo các đối tượng, các tôn giáo, dân tộc.

Lưu ý: Chỉ người dân có hộ khẩu quận Gò Vấp mới được sử dụng nhà lưu tro cốt.

Chi phí thuê nhà tang lễ:

-       Chi phí thuê sảnh tổ chức Lễ Tang: 1,200,000Vnđ/ ngày (chưa bao gồm bàn ghế)

-       Chi phí đặt hủ lưu cốt: 500,000Vnđ/hủ/lần (chưa bao gồm chi phí vệ sinh, thắp nhan)

HOA CHIA BUỒN

Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: số 366 Trần Phú, phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Min

Nơi cung cấp dịch vụ tang lễ cho người Việt nói chung và người Hoa tại Sài Gòn nói riêng,  nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương có lịch sử lâu đời và có nhiều giá trị về mặt kiến trúc.

Diện tích nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương khoảng 400m2, bao gồm 1 sảnh vip trong phòng kính, 2 sảnh lớn( ngang 8m, dài 10m), 10 sảnh nhỏ( ngang 4m, dài 10m). Không gian bề thế, rộng lớn hơn các nhà tang lễ khác trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, có hệ thống ống khói vừa đảm bảo an toàn nhưng cũng duy trì không khí trang nghiêm.

Tuy nhiên, quy định tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương là không cho đặt chỗ trước, khi có người mất thì trực tiếp chuyển về nhà tang lễ, hoàn tất thanh toán khi sử dụng dịch vụ tại nhà tang lễ.

Chí phí thuê nhà tang lễ:

-       Giá thuê: 400.000 VNĐ/ ngày đêm sảnh nhỏ, 600.000 VNĐ/ ngày đêm sảnh lớn.

Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương

Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương

Nhà tang lễ quận 7

Địa chỉ: toạ lạc trong tại Nghĩa Trang Liệt Sỹ Nhà Bè, số 508 đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

Mặt bằng bao gồm 3 sảnh lớn, có sức chứa khoảng 100 người/ sảnh. Có thể tổ chức cùng lúc 3 đám tang, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ về đám tang.

Thực hiện nghi thức đủ thành phần, quy cách theo các đối tượng, tôn giáo, dân tộc, giá hợp lý, do nhà nước quy định.

Với không gian rộng, thoáng, nhà tang lễ quận 7 quả thật sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình sinh sống quanh khu vực này, giảm thiểu đáng kể một số chi phi cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhà tang lễ quận 7

Nhà tang lễ quận 7

Chi phí thuê nhà tang lễ:

-        Dao động từ 1.000.000 đồng đến 1.400.000 đồng/ngày tùy theo diện tích sảnh thuê.

-       Chi phí trên bao gồm bàn ghế tiếp khách

Có thể tham khảo thêm: Một số mẫu hoa viếng đám tang đẹp

 

Nhà tang lễ Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm

Địa chỉ: số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, nhà tang lễ Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm được các ca sĩ, nghệ sĩ lựa chọn để tổ chức hậu sự vì vị trí di chuyển thuận tiện.

Với diện tích khoảng 100m2 tổ chức được 6 đám tang nhỏ cùng lúc. Dịch vụ tang lễ trọn gói gồm: hoả táng, địa táng hay cũng là nơi nhận lưu tro cốt.

Quy định tại nhà tang lễ Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm là phải giữ gìn vệ sinh, không gây sự ồn ào. Và thông thường nhà chùa sẽ không phụ thu phí, tuy nhiên gia chủ sẽ tự nguyện hỗ trợ phần nào chi phi cho chùa.

Chi phí thuê nhà tang lễ:

-       Nhà tang lễ Vãng Sanh Đường có hỗ trợ cúng cơm 2 lần/ngày.

-       Chi phí thuê sảnh tổ chức tang lễ: 1,400,000 VNĐ/ngày, không giới hạn ngày thuê.

-       Gửi thi hài: 700,000 VNĐ (Đưa thi hài trực tiếp về chùa trước khi nhập liệm)

Nhà tang lễ Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm

Nhà tang lễ Vãng Sanh chùa Vĩnh Nghiêm

Nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất

Địa chỉ: số 1, Lý Thường Kiệt, phường 07, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất có thể phục vụ đủ cho 3 tang lễ mức độ trung bình hay 1 tang lễ trang trọng theo nghi thức cán bộ cấp cao;  mang trong mình kiến trúc hiện đại, uy nghi, bề thế. Cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng tốt, có nhiều vật dụng để phục vụ cho nhu cầu tang lễ. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng lạnh giúp bảo quản thi hài chờ người thân.

Quy định tại nhà tang lễ: Nếu gia đình muốn gửi thi hài và liệm tại nhà tang lễ Bệnh viện Thống Nhất phải đăng ký trước với ban quản lý nơi đây.

Chi phí lễ tang tại nhà tang lễ:

-       Chi phí thuê sảnh tổ chức tang lễ:

·       Ngày đầu tiên: chi phí thuê 5.000.000vnđ

·       Các ngày tiếp theo: chi phí thuê mỗi ngày 2.000.000vnđ

-       Chi phí trên đã bao gồm bàn ghế tiếp khách.

 

Nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất

Nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất

 

Với top 5 danh sách các nhà tang lễ tại TP Hồ Chí Minh nêu trên, bạn có thể tham khảo và chọn lựa nơi tổ chức tang lễ phù hợp với gia đình mình. Hoa tươi 360 hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho gia đình bạn.

=> Có thể bạn quan tâm: hoa chia buồn đẹp