1001 chậu hoa lan hồ điệp đẹp nhất TPHCM

Cùng hoatuoi360 tham khảo những mẫu chậu hoa lan hồ điệp hiện có tại shop và cũng là những chậu hoa lan hồ điệp được ưu ái là hoa đẹp nhất TPHCM nhé!

 

Bạn biết gì về lan hồ điệp?

Lan Hồ Điệp có tên khoa học là Phalaenopsis sp, là loại lan có hoa lớn, đẹp và bền. Lan Hồ Điệp có màu sắc rất phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím… đến các loại lan Hồ Điệp có sọc nằm ngang hoặc thẳng đứng hoặc có đốm to hay nhỏ, không thua kém giống lan nào khác.

Giống Lan Hồ Điệp có khoảng 70 loài trong đó có 44 chủng loại, mọc từ dãy Hymalaya, một Châu Á có hơn 20 loài lan ưa nóng có ở các nước Đông Nam Á như bán đảo Mã Lai, Indonesia, Philippine, đông Ấn Độ.

Là loài thực vật đơn thân, ngắn, lá to, dày và mọc sát vào nhau, lan hồ điệp có cuống hoa mọc từ nách lá, thường dài hướng lên ra khỏi chậu, hoa nở từng bông trên cành, 3 đài to tròn, hai cánh xoè rộng, màu sắc rực rỡ. Môi hoa cong dẹp có hai râu dài nên cả đóa hoa trong giống như con bướm sặc sỡ. Hai hàng hoa xếp đều đặn 2 bên cành, nhìn qua giống như đàn bướm đang giang cánh chuẩn bị bay.

Việt Nam có khoảng 5- 6 giống nguyên chủng, gồm Phalaenopsisi gibbosa Sweet, phalaenopsis manniiRchob.f, Phalaenopsis braceana(Hook.f) christenson, phalaenopsis fuscataRchob.f và Phalaenopsis lobbii (Rchob.f.). Hầu hết đều có hoa nhỏ nhưng màu sắc sặc sỡ, hương thơm độc đáo.

chậu lan hồ điệp trắng

Những mẫu hoa lan hồ điệp đẹp từng màu từng ý nghĩa

Mẫu hoa lan hồ điệp trắng đẹp tinh khôi

Chậu lan hồ điệp trắng tinh khôi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, kiêu sa và quyến rũ nên rất thích hợp trang trí cho những không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp. Lan hồ điệp trắng mang ý nghĩa của sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Đó là sự khởi đầu, là những gì đầu tiên nhất. Có lẽ vì thế mà màu trắng được xem như biểu tượng của sự trong sáng, hồn nhiên, là những gì thuần khiết và giản dị nhất. Nên  cho dù ở bất kì nơi đâu, màu trắng cũng có được cái nhìn thiện cảm.

Chậu hoa lan hồ điệp 5 nhánh

Chậu hoa lan hồ điệp trắng 5 nhánh 

Chậu lan hồ điệp trắng cho hành trình thành công

Chậu lan hồ điệp trắng cho hành trình thành công

Các mẫu lan hồ điệp tím sang trọng

Lan hồ điệp tím là biểu trưng của sự dung thứ, sang trọng và vẻ đẹp nữ tính. Món quà này sẽ đặc biệt ý nghĩa nếu bạn tặng mẹ và dịp 8/3 nhé. Ngoài ra người ta gửi gắm vào đó sự ấm áp của tình thân, sự cầu chúc sung túc, thành công, và cả vẻ đẹp thanh cao, sang trọng.

Chậu lan hồ điệp tím được nhiều người ưa chuộng

Chậu lan hồ điệp tím được nhiều người ưa chuộng

Chút lãng mạn cho chậu lan hồ điệp tím

Chút lãng mạn cho chậu lan hồ điệp tím

:>> Ngât ngây với vẻ đẹp lan hồ điệp tím và lan hồ điệp vàng

Những mẫu lan hồ điệp vàng kiêu sa

Đối với hồ điệp vàng, người ta gửi gắm vào đó sự ấm áp của tình thân, sự cầu chúc sung túc, thành công, và cả vẻ đẹp thanh cao, sang trọng. Đây là màu tượng trưng cho thành công và sự giàu sang phú quý. Cảm giác màu vàng mang lại ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là sự nhẹ nhàng dễ chịu. Đó cũng là lý do dễ hiểu vì sao với người phương Tây chọn  màu vàng là màu mang lại sự may mắn và hạnh phúc.

Chậu lan hồ điệp - tầm cao mới

Chậu lan hồ điệp - tầm cao mới 

Chậu lan hồ điệp vàng sang trọng

Chậu lan hồ điệp vàng sang trọng

Top các chậu hoa lan hồ điệp kết hợp đẹp nhất

Chậu lan hồ điệp sẽ nên sang trọng hơn, đẹp đẽ hơn khi không chỉ một màu riêng lẽ mà được kết hợp giữa các màu khác nhau đa dạng hơn. Bạn có thể đặt chậu lan hồ điệp theo màu yêu thích của mình. Cách nghệ nhân ghép lan của shop hoatuoi360 sẽ làm bạn hài lòng.

Chậu lan hồ điệp cho khai trương hồng phát

Chậu lan hồ điệp cho khai trương hồng phát

Chậu lan hồ điệp trắng vàng kết hợp

Chậu lan hồ điệp trắng vàng kết hợp

Xem thêm :>> một số hình ảnh chậu lan hồ điệp đẹp tại hoatuoi360

Nên đặt mua lan hồ điệp đẹp ở đâu TPHCM?

Khách hàng dễ dàng rơi vào một ma trận quảng cáo giữa các nhà cung cấp mà giá cả thì mỗi người mỗi khác. Chính vì hiểu được tâm lí của khách hàng mà đội ngũ hoa tươi 360 kinh doanh bằng cái tâm với nghề và sự đam mê với hoa lan, ngày càng được tín nhiệm bởi số lượng khách hàng đã hợp tác với cửa hàng hoa tươi 360 tại địa chỉ 413 lê văn sỹ, p2, quận tân bình, tphcm. Cửa hàng hoa tươi 360 cung cấp lan hồ điệp giá rẻ tphcm với đa dạng mẫu mã lan hồ điệp, từ lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp kết hợp, lan hồ điệp mini đầy sang trọng và tinh tế và nhiều mẫu chậu hoa lan hồ điệp kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau quý khách có thể chọn lựa hoặc đặt lan hồ điệp theo yêu cầu: đặt lan hồ điệp khai trương tại tphcm, đặt hoa lan hồ điệp sinh nhật tại tphcm, đặt lan hồ điệp chúc mừng tất niên tại tphcm, đặt lan hồ điệp chưng ngày tết tại tphcm, đặt lan hồ điệp tặng bạn,... quý khách có thể truy cập website: https://hoatuoi360.vn/ho-diep/  để xem mẫu và lựa chọn những chậu hoa lan phù hợp với mục đích của mình nhé.

Liên hệ với chúng tôi qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Emailinfo@hoa360.vn